ร่มยกโหล ขายส่งราคาถูก สำหรับนำไปใช้งานในกิจกรรมต่างๆ

ขายส่ง ร่มยกโหล ราคาถูก สำหรับใช้งานกิจกรรมต่างๆ

ร่มยกโหล

     โรงงานผลิตร่มขายส่ง Theyumbrella จำหน่าย ร่มยกโหล ราคาถูก ประเภทต่างๆมากมาย หลากหลายสีสันให้คุณลูกค้าได้เลือกนำไปใช้งานในกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยทางโรงงานร่มของเรานั้นมีแบบร่มแบบต่างๆให้คุณเลือกใช้เลือกซื้อดังต่อไปนี้

ร่มยกโหล ตอนเดียว

     เป็นร่มตอนเดียว ขนาด 22นิ้ว ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี เป็นโครงเหล็ก มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อผ้าทำด้วยผ้าร่มกันยูวี สามารถกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99% อีกทั้งยังมีสีร่มให้ลูกค้าได้เลือกมากถึง 6 สีด้วยกัน ได้แก่ ร่มตอนเดียวสีกรมท่า ร่มตอนเดียวสีส้ม ร่มตอนเดียวสีชมพู ร่มตอนเดียวสีฟ้า และร่มตอนเดียวสีเขียว ทางเราจัดจำหน่าย ร่มยกโหลหรือมากกว่าตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะกับการนำไปแจกจ่ายเป็นร่มที่ระลึกตามงานต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ร่มตอนเดียว

 

ร่มพับ2ตอน

     สำหรับคนที่ชอบร่มที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวกและจัดเก็บง่าย ทางโรงงานร่ม thayumbrella ขอเสนอร่มพับ2ตอน ขนาด 21นิ้ว ที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี เป็นโครงเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน อีกทั้งยังมีน้ำหนักร่มที่เบาทำให้ถือได้อย่างสบายไม่หนักมือ โดยทางเรามีสีร่มพับ2ตอนให้คุณลูกค้าได้เลือกทั้งหมดด้วยกัน 6 สี ดังนี้ ร่มพับ2ตอนสีดำ ร่มพับ2ตอนสีเขียว ร่มพับ2ตอนสีฟ้า ร่มพับ2ตอนสีชมพู ร่มพับ2ตอนสีกรมท่า และร่มพับ2ตอนสีส้ม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อร่มพับ2ตอนยกโหล หรือมากกว่าตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อนำไปแจกเป็นของชำร่วยในงานแต่ง งานศพ หรืองานกิจกรรมต่างๆได้อย่างเหมาะสม

 

ร่มพับ2ตอน

 

ร่มตอนเดียวโครงไม้

     สำหรับใครที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยมคลาสสิกและดูหรูหรา ทางโรงงานร่มของเราขอนำเสนอร่มตอนเดียวโครงไม้ เป็นร่มที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี แกน ด้ามและปลายร่มทำด้วยไม้อย่างดี เคลือบเงาทำให้ดูแวววาวดูพรีเมี่ยม ผ้าร่มกันยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก เรามีสีร่มให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 6 สีด้วยกัน ได้แก่ ร่มโครงไม้สีส้ม ร่มโรครงไม้สีกรมท่า ร่มโครงฃไม้สีเขียว ร่มโครงไม้สีชมพู ร่มโครงไม้สีฟ้า และร่มโครงไม้สีน้ำตาล เหมาะอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะสั่งซื้อร่ม เพื่อนำไปใช้งานต่างๆ หรือใช้เป็นของกำนัลหรือของชำร่วยก็ดูเหมาะสมอย่างยิ่ง

 

ร่มตอนเดียวโครงไม้

 

ร่มตอนเดียวด้ามไม้เท้า

     ร่มที่มีความพิเศษและมีความโดดเด่นในเรื่องของประโยชน์ใช้งานที่มีมากกว่าการเป็นแค่ร่มไว้กันแดดกันฝนเท่านั้น ยังสามารถเป็นไม้เท้าค้ำยันช่วยพยุงเวลาเดินได้อีกด้วย เป็นร่มตอนเดียวที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้หลากหลาย ด้ามเป็นไม้เท้า ปลายร่มเป็นจุกยางพลาสติกกันลื่น เหมาะกับการสั่งซื้อร่มเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้สูงวัยตามงานหรือกิจกรรมต่างๆได้อย่างดี

 

ร่มด้ามไม้เท้า

 

ร่มกอล์ฟ30นิ้วยกโหล

     โรงงานผลิตร่ม theyumbrella มีร่มขนาดใหญ่สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อร่มยกโหลเพื่อนำไปใช้งานตามบ้านพักรีสอร์ทหรือโรงงแรมไว้ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้นำร่มไปใช้งานยามเวลาฝนตก เป็นร่มกอล์ฟ ที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี โครงไฟเบอร์ แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อ ทำให้สามารถถือใมช้งานได้อย่างสบายๆไม่หนักแต่อย่างใด โดยเรามีสีร่มกอล์ฟให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อกนถึง 6 สี ดังนี้ ร่มกอล์ฟสีเขียว ร่มกอล์ฟสีฟ้า ร่มกอล์ฟสีกรมท่า ร่มกอล์ฟสีส้ม ร่มกอล์ฟสีชมพู และร่มกอล์ฟสีน้ำตาล เป็นร่มพรีเมี่ยมที่ใช้งานดีที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ30นิ้ว

ดูเพิ่มเติมที่ : ร่มกอล์ฟขายส่ง

ร่มแบบกลับด้าน

     เป็นร่มรูปแบบพิเศษที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเป็นร่มที่มีกลไกการกางที่ไม่เหมือนร่มปกติทั่วไป เพราะเวลาเปิด-ปิดนั้นร่มจะกางกลับด้านทำให้สะดวกสำหรับการใช้งานเวลาขึ้นรถแท็กซี่หรือรถยนต์ส่วนบุคคลเพราะสามารถกางและหุบได้ง่ายกว่าร่มปกติ ทำให้ผู้ใช้งานไม่เปียกฝนหรือเปียกฝฝนน้อยที่สุด โดยทางโรงงานร่มของเรามีสีร่มกลับด้านให้คุณลูกค้าได้เลือกมากมายหลายสีด้วยกัน เหมาะอย่างยิ่งที่จะสั่งซื้อร่มไปขายต่อหรือไปแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างเป็นอย่างดี

 

ร่แบบกลับด้าน

 

ร่มสนามขนาดใหญ่

     อีกหนึ่งร่มที่ทางโรงงานร่มขายส่งของเราอยากแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการร่มสนามหรือร่มแม่ค้าสำหรับใช้งานกางกันแดดกันฝน เพราะทางโรงงานของฃเรามีแบบร่มสนามให้ลูกค้าเลือกซื้อหรือสั่งซื้อร่มยกโหลทั้งหมดด้วยกัน 5 ขนาด ได้แก่ ร่มสนามขนาด36นิ้ว ร่มสนามขนาด40นิ้ว ร่มสนามขนาด45นิ้ว ร่มสนามขนาด50นิ้ว และร่มสนามขนาด60นิ้ว เป็นร่มที่ต้องใช้งานคู่กับขาตั้งร่ม โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อขาตั้งร่มแยกต่างหากตามขนาดร่มหรือตามความต้องการของลูกค้า โดยขาตั้งร่มนั้นมีให้เลือกหลาบบบหลายเกรดด้วยกัน ตั้งแต่ ขาตั้งร่มพับได้เกรดปกติ จนถึงเกรดพรีเมี่ยม หรือขาตั้งร่มแพเล็กและแพใหญ่ สามารถใช้งานได้อย่างดี แข็งแรงทนทาน และใช้งานได้นานอีกด้วย

 

ร่มสนาม

 

     และทั้งนี้ก็คือ ร่มยกโหล ที่ทางโรงงานผลิตร่มของเราอยากแนะนำให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อเพื่อนำไปใช้งานในกิจกรรมต่างๆของลูกค้าได้อย่างเหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการ หากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือดูขั้นตอนวิธีสั่งซื้อร่มกับทางโรงงานของเราได้เช่นเดียวกัน