ป้องกันแสงแดดด้วย ร่มสวยๆ ที่เหมาะกับคุณ • ร่มราคาส่ง | ขายส่งร่มทุกชนิด ร่มตอนเดียว ร่มพับ ร่มกอล์ฟ รับทำร่มสกรีน ออกแบบฟรี

ป้องกันแสงแดดด้วย ร่มสวยๆ ที่เหมาะกับคุณ

ป้องกันแสงแดดด้วยร่มสวยๆ

ป้องกันแสงแดดด้วย ร่มสวยๆ ที่เหมาะกับคุณ

ป้องกันแสงแดดด้วยร่มสวยๆ

แนะนำประเภทร่มสวยๆที่เหมาะกับความต้องการของคุณ เพื่อพิจารณาเลือกร่มที่จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับหน้าร้อนนี้ ว่ามีประเภทไหนบ้างและแต่ละประเภทมีความโดดเด่นอย่างไรให้คุณได้ทราบกัน

ไม่ว่าจะจะเข้าฤดูไหน อากาศประเทศไทยก็ยังคงเหมือนอยู่หน้าร้อนตลอดเวลา เสมือนกับว่ามีพระอาทิตย์ดวงใหญ่มาอยู่บนหัวของเรา และคอยสาดแสงส่องราวกับจะแผดเผาเราให้กลายเป็นเถ่าธุลี ต่อให้เราหลบเข้าไปอยู่ในร่มเงา ความร้อนก็ยังคงตามมาแผดเผาเราได้อยู่ดี ส่งผลให้เราอ่อนเพลีย อารมณ์หงุดหงิดง่าย และผิวพรรณหมองคล้ำขาดความชุ่มชื่น และกระหายน้ำอยู่บ่อยๆ ทำให้เราต้องหาทางป้องกันด้วยการใส่เสื้อผ้าแขนยาว เพื่อปกปิดผิวพรรณจากแดสงแดด แต่ก็ยิ่งทำให้เราร้อนมากขึ้น เพราะร่างกายระบายอากาศได้ไม่เต็มที่ หรือต้องพกขวดน้ำดื่มไว้ดื่มระหว่างวันบ่อยๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายขาดน้ำจากการโดนแสงแดดแผดเผา แต่วิธีป้องกันแสงแดดที่ดีที่สุดอีกวิธีหนึ่งก็คือ การพกร่มสวยๆสักคัน เพราะร่มนั้นมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะเป็นสิ่งที่ใช้ป้องกันแสงแดดแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้ และการเลือกร่มสวยๆมาใช้ก็ยังคงเป็นแฟชั่นได้อีกด้วย ดังนั้นเราจะพาคุณผู้อ่านทุกท่านไปชมกันว่า หน้าร้อนนี้คุณจะเลือกร่มสวยๆแบบไหนไปใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับคุณ และดูเป็นผู้นำแฟชั่นที่ไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย ไปชมกันเลย

 

เพื่อให้คุณสามารถเลือกร่มสวยๆให้เหมาะกับคุณมากยิ่งขึ้น เราจะพาคุณไปทำความรู้จักประเภทของร่มสวยๆในแต่ละประเภทกันว่ามีอะไรบ้างและแต่ละประเภทร่มนั้นมีจุดเด่นอย่างไร ให้คุณผู้อ่านได้พิจารณาในการเลือกซื้อร่มสวยๆสักคันมาใช้สำหรับหน้าร้อนนี้ และเพื่อให้การเลือกร่มสวยๆนั้นเหมาะกับการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี เพื่อเพิ่มสีสันและเป็นผู้นำแฟชั่นแบบที่ไม่ซ้ำใครในการมีร่มสวยๆที่ดูดดดเด่นสะดุดตานั้นเอง

 

ร่มสวยๆตอนเดียว

เริ่มกันที่ร่มตอนเดียวที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เป็นร่มที่มีหลายขนาดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาด 16นิ้ว ที่เหมาะสำหรับเด็กๆวัยประถมศึกษา ที่มีลสยการ์ตูนสวยๆ ดูน่ารักสดใส เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆเนอย่างมาก หรือร่มสวยๆตอนเดียวขนาด 24นิ้วที่เป็นร่มขนาดมาตรฐาน ที่คนนิยมใช้กัยมากที่สุด เพราะมีขนาดที่พอเหมาะกำลังดี พกพาได้สะดวก ใช้งานง่าย และราคาไม่แพงมากนัก อีกทั้งยังมีสีสันสยงามสดใสมากมายให้คุณได้เลือกใช้ มีทั้งที่เป็นเร่มที่ทำจากไม้ทั้งคัน และร่มที่เป็นโครงเหล็ก หรือถ้าดีหน่อยก็เป็นโครงไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบา แต่ราคาก็จะแพงสุดกว่าใครเพื่อน ให้คุณได้เลือกใช้กางในหน้าร้อนได้อย่างโดดเด่นดูดีมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก

 

ร่มพับสองตอนและร่มพับสามตอนสวยๆ

มาต่อกันด้วยร่มพับสองตอนและร่มพับสามตอนเป็นร่มสวยๆที่ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องของขนาดที่เล็กกะทัดรัด เพราะแกนร่มสามารถยืดหดเป็นสองท่อนหรือสามท่อนได้นั้นเอง ทำให้สะดวกต่อการพกพาเป็นอย่างมาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะหนุ่มสาววัยทำงานทีไม่อยากแบบร่มคันยาวๆขึ้นรถเมล์หรือรถแทกซี่ไปทำงานเพราะมันดูเกะกะ เพียงแค่มีร่มพับสวยๆ พกใส่กระเป๋าเป้หรือกระเป๋าสะพายข้างก็ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั้นเอง อีกทั้งร่มพับสองตอนและร่มพับสามตอนยังมีสีสันลวดลายให้เลือกมากมายหลากสี มีรูปแบบร่มทั้งแบบที่กางด้วยมือ(manual) หรือแบบกางอัตโนมัติ (Auto) ให้คุณได้เลือกใช้ เป็นร่มที่มีสไตล์สวยงามสามารถกันแดดได้เป็นอย่างดีอีกชนิดหนึ่งก็ว่าได้

 

ร่มกอล์ฟสวยๆ

ร่มประเภทสุดท้ายที่เราอยากแนะนำให้ผู้อ่านได้เลือกใช้สำหรับหน้าร้อนนั้นก็คือ ร่มกอล์ฟสวยๆ ที่มีขนาดเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนร่มประเภทใด เพราะมีขนาดใหญ่ 30นิ้วขึ้นไป เป็นร่มที่สามารถป้องกันแสงแดดให้กับคนได้มากถึง 4 คนด้วยกัน ดดยร่มกอล์ฟนั้นมีทั้งแบบที่เป็นตัวร่มชั้นเดียวและตัวร่มสองชั้น มีลวดลายสีสันที่มากมายหลากหลายให้คุรได้เลือกใช้กัน โครงร่มกอล์ฟนั้นทำด้วยไฟเบอร์ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบาสุดๆ นิยมใช้สำหรับงานอีกเว้นท์ต่างๆที่เป็นกลางแจ้งเพราะสามารถกันแดดได้เป็นอย่างดีเยี่ยมด้วยขนาดของร่มที่ใหญ่ ทำให้โดดเด่นสดุดตากว่าใครๆนั้นเอง หากคุรชอบที่จะเป็นบุคคลโดดเด่นก็ควรใช้ร่มกอล์ฟ เป็นร่มสวยๆสำหรับคุณนั้นเอง

 

และทั้งหมดนี้ก็คือประเภทของ ร่มสวยๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้ลองพิจารณาเลือกซื้อนำมาใช้พกพาไว้กางสำหรับหน้าร้อนของประเทศไทยเรา ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวก็ดี หรือร่มพับสองตอนหรือร่มพับสามตอนที่มีขนาดกะทักรัดก็ดุดีไปอีกแบบ หรือแม้แต่ร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆก็ดูดีมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เพื่อปกป้องผิวพรรณของคุณจากแสงแดดอันร้อนแรง ก่อนที่แสงแดดจะทำร้ายผิวพรรณของคุณให้หมองคล้ำดำเสีย และยังส่งผลให้อารมณ์ของคุณหงุดหงิดได้ง่าย แต่เพียงแค่คุณมี ร่มสวยๆ ไว้ใช้สักคัน เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้คุณมีสีสัน มีสไตล์ดูโดดเด่นกว่าใครๆ ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงแล้ว